Hotline: ☎ 0982.626.111
Hotline: ☎ 0982.626.111

TRƯỜNG CAO ĐẲNG CÔNG NGHỆ VÀ DU LỊCH

Nuôi dưỡng nhân tài, kiến thiết tương lai

TRƯỜNG CAO ĐẲNG CÔNG NGHỆ VÀ DU LỊCH

Nuôi dưỡng nhân tài, kiến thiết tương lai
Bí mật định vị và phát triển thương hiệu bền vững
Thể loại: Phát triển cá nhân
Số bài học: 41
Thời lượng video:
Cấp độ: Chưa xếp hạng
Sở hữu khóa học trọn đời
Cấp chứng nhận hoàn thành
0 VNĐ
Bí mật định vị và phát triển thương hiệu bền vững

Lợi ích từ khóa học

- Lựa chọn được phân khúc thị trường phù hợp với sản phẩm của mình đang kinh doanh.
- Xác định được chính xác tệp khách hàng mục tiêu trong các chiến dịch quảng cáo để có thể tiết kiệm chi phí đầu tư, thời gian và công sức.
- Thiết lập được mô hình marketing toàn diện một cách hiệu quả, phù hợp với khả năng hiện tại của bản thân và tổ chức doanh nghiệp, tạo nền tảng để phát triển bền vững dựa trên cơ sở kết hợp đồng bộ song song cả 2 kênh online và offline.
- Cách định vị thương hiệu sản phẩm và doanh nghiệp một cách bài bản, chuyên nghiệp, vượt qua các đối thủ, tạo được thế đứng vững chắc của thương hiệu trên thị trường.
- Cách triển khai một cách đồng bộ các công cụ xúc tiến bán trong truyền thông marketing tích hợp IMC để mở rộng mạng lưới kinh doanh, nâng tầm thương hiệu sản phẩm, doanh nghiệp và gia tăng doanh số đột phá.
- Nắm vững những nền tảng kiến thức cốt lõi nhất về marketing và bán hàng.
- Biết được bí mật để trở thành một nhà marketing và truyền thông chuyên nghiệp.
 

Đối tượng mục tiêu

  • Những ai đang có dự án kinh doanh cần thiết lập cho mình một mô hình marketing hoàn chỉnh, chuyên nghiệp và đồng bộ trên cả hai kênh online và offline.
  • Tất cả những ai đang loay hoay, chưa biết chọn cho mình một phân khúc thị trường sản phẩm phù hợp với khả năng triển khai kinh doanh của cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp.
  • Những ai đã và đang kinh doanh (cả online và offline) nhưng tuy nhiên chưa biết cách định vị và phát triển thương hiệu sản phẩm của mình một cách bền vững và lâu dài trên thị trường đầy tính cạnh tranh.
  • Những ai muốn có nền tảng kiến thức vững chắc để có thể xây dựng cho mình một hệ thống kinh doanh bài bản và chuyên nghiệp trên cả hai mặt trận online và offline.
  • Những ai muốn nâng cao những kiến thức và tiếp thu những phương pháp mới, hiệu quả trong marketing và bán hàng để gia tăng doanh số đột phá.
  • Những ai đang muốn thực hiện những kế hoạch kinh doanh đồng bộ, kết hợp một cách hiệu quả trên cả hai mảng offline và online, tạo thế vững chắc trên thị trường.
  • Những ai mới bắt đầu khởi nghiệp chưa có được những kiến thức nền và cốt lõi nhất về marketing và bán hàng.
  • Những ai đang muốn mở rộng mạng lưới hệ thống các đại lý, các kênh phân phối sản phẩm của mình trên thị trường.
  • Những ai đã và đang kinh doanh nhưng chưa biết xác định chính xác tệp khách hàng mục tiêu của mình là những ai.
 
Tổng quát

- Nêu rõ những định nghĩa cơ bản và quan trọng trong marketing mà ai cũng phải biết.
- Đi sâu phân tích 3 mô hình bất biến trong marketing: 4P, 4Ps và 7Ps.
- Nêu rõ bản chất của phân khúc thị trường là gì, chỉ ra lý do tại sao bất cứ ai kinh doanh đều cần phải phân khúc thị trường rõ ràng để có được thành công.
- Xác định những những biến cơ bản và yêu cầu cốt lõi của phân đoạn thị trường đúng.
- Phân tích bài bản và cụ thể các tiêu thức trong phân khúc thị trường: Địa lý, nhân khẩu học, tâm lí học, hành vi.
- Hệ thống hóa chuẩn 5 phương án lựa chọn thị trường mục tiêu.
- Phân tích case study về thị trường mục tiêu.
- Chia sẻ những kiến thức cơ bản và cốt lõi nhất về định vị.
- Từng bước bài bản thực hiện một cách chuyên nghiệp định vị sản phẩm thương hiệu.
- Nêu rõ tầm quan trọng không thể thiếu của truyền thông marketing tích hợp IMC.
- Đi sâu phân tích cụ thể từng công cụ một trong hỗn hợp các công cụ xúc tiến bán của truyền thông marketing tích hợp IMC: Quảng cáo, Khuyến mại, PR, Direct marketing.

Yêu cầu của khóa học

  • Máy tính, laptop, tablet ... kết nối internet ổn định.
  • Không yêu cầu đầu vào
GIỚI THIỆU TỔNG QUAN KHÓA HỌC
play course
GIỚI THIỆU TỔNG QUAN KHÓA HỌC
3:18 phút
play course
MARKETING LÀ GÌ VÀ NHỮNG VẤN ĐỀ CỐT LÕI CẦN LƯU Ý
5:45 phút
play course
MÔ HÌNH MARKETING MIX 4P
14:00 phút
play course
MÔ HÌNH MARKETING MIX 4Ps
9:59 phút
play course
MÔ HÌNH MARKETING MIX 7Ps (Phần 1)
9:31 phút
play course
MÔ HÌNH MARKETING MIX 7Ps (Phần 2)
9:50 phút
play course
KHÁI NIỆM VÀ LÝ DO TẠI SAO PHẢI PHÂN KHÚC THỊ TRƯỜNG
8:09 phút
play course
VÍ DỤ PHÂN KHÚC THỊ TRƯỜNG Ô TÔ
8:04 phút
play course
KHÁI NIỆM THỊ TRƯỜNG MỤC TIÊU
2:50 phút
play course
VÍ DỤ VỀ THỊ TRƯỜNG MỤC TIÊU DOANH NGHIỆP NỘI THẤT
2:54 phút
play course
CÁC BIẾN PHÂN ĐOẠN THỊ TRƯỜNG
5:44 phút
play course
YÊU CẦU PHÂN ĐOẠN THỊ TRƯỜNG
2:37 phút
play course
PHÂN ĐOẠN THỊ TRƯỜNG THEO ĐỊA LÝ
3:00 phút
play course
PHÂN ĐOẠN THỊ TRƯỜNG THEO NHÂN KHẨU HỌC
3:25 phút
play course
PHÂN ĐOẠN THỊ TRƯỜNG THEO TÂM LÍ HỌC
4:59 phút
play course
PHÂN ĐOẠN THỊ TRƯỜNG THEO HÀNH VI
4:33 phút
play course
TỔNG QUAN 5 PHƯƠNG HƯỚNG LỰA CHỌN THỊ TRƯỜNG MỤC TIÊU
2:02 phút
play course
PHƯƠNG ÁN TẬP TRUNG MỘT ĐOẠN
3:19 phút
play course
PHƯƠNG ÁN TẬP TRUNG MỘT VÀI ĐOẠN
3:18 phút
play course
PHƯƠNG ÁN CHUYÊN MÔN HÓA THEO SẢN PHẨM
3:27 phút
play course
PHƯƠNG ÁN CHUYÊN MÔN HÓA THEO THỊ TRƯỜNG
2:40 phút
play course
PHƯƠNG ÁN BAO PHỦ TOÀN BỘ THỊ TRƯỜNG
3:41 phút
play course
THẾ NÀO LÀ ĐỊNH VỊ SẢN PHẨM
2:54 phút
play course
TỔNG QUAN MỤC TIÊU VÀ CÁC BƯỚC ĐỊNH VỊ SẢN PHẨM
3:31 phút
play course
BƯỚC 1_ PHÂN TÍCH TÌNH HÌNH
6:05 phút
play course
BƯỚC 2_ LẬP BẢN ĐỒ ĐỊNH VỊ
3:39 phút
play course
BƯỚC 3_ XÁC ĐỊNH LỢI THẾ CẠNH TRANH TRONG ĐỊNH VỊ
2:28 phút
play course
BƯỚC 4_ LỰA CHỌN CHIẾN LƯỢC ĐỊNH VỊ
7:40 phút
play course
BƯỚC 5_ ĐÁNH GIÁ NHỮNG SAI LẦM CẦN TRÁNH KHI ĐỊNH VỊ SẢN PHẨM
3:42 phút
play course
THẾ NÀO LÀ TRUYỀN THÔNG MARKETING TÍCH HỢP IMC
3:09 phút
play course
TỔNG QUAN CÁC CÔNG CỤ XÚC TIẾN BÁN TRONG MÔ HÌNH TÍCH HỢP IMC
4:09 phút
play course
CÁCH TIẾP CẬN TÍCH HỢP TRONG TRUYỀN THÔNG MARKETING
3:45 phút
play course
CÁC KÊNH TRIỂN KHAI CHÍNH TRONG QUẢNG CÁO
3:05 phút
play course
QUY TẮC 5M TRONG QUẢNG CÁO
7:01 phút
play course
LẬP KẾ HOẠCH CHO CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO VỚI CÔNG THỨC 8M
8:23 phút
play course
CHIẾN LƯỢC PUSH VÀ PULL TRONG KHUYẾN MẠI
4:44 phút
play course
3 HÌNH THỨC KHUYẾN MẠI CHỦ YẾU
7:58 phút
play course
MỤC ĐÍCH CỦA KHUYẾN MẠI LÀ GÌ
5:49 phút
play course
2 SAI LẦM ĐIỂN HÌNH TRONG KHUYẾN MẠI
5:58 phút
play course
TẤT CẢ NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ PR
5:29 phút
play course
TOÀN BỘ VỀ DIRECT MARKETING (TỔNG KẾT KHÓA)
12:10 phút
Bí mật định vị và phát triển thương hiệu bền vững
Thể loại: Phát triển cá nhân
Số bài học: 41
Thời lượng video:
Cấp độ: Chưa xếp hạng
Sở hữu khóa học trọn đời
Cấp chứng nhận hoàn thành
0 VNĐ
zalo-call
1
Bạn cần hỗ trợ?