Hotline: ☎ 0982.626.111
Hotline: ☎ 0982.626.111

TRƯỜNG CAO ĐẲNG CÔNG NGHỆ VÀ DU LỊCH

Nuôi dưỡng nhân tài, kiến thiết tương lai

TRƯỜNG CAO ĐẲNG CÔNG NGHỆ VÀ DU LỊCH

Nuôi dưỡng nhân tài, kiến thiết tương lai
Bí quyết chăm sóc khách hàng hiệu quả
Thể loại: Kinh doanh và khởi nghiệp
Số bài học: 15
Thời lượng video:
Cấp độ: Chưa xếp hạng
Sở hữu khóa học trọn đời
Cấp chứng nhận hoàn thành
0 VNĐ
Bí quyết chăm sóc khách hàng hiệu quả

Lợi ích khoá học:

  • Sau khi kết thúc khóa học, học viên hiểu rõ được cách thức thỏa mãn nhu cầu và nắm bắt tâm lý khách hàng.
  • Xây dựng được bộ tài liệu chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp
  • Học viên có khả năng chủ kỹ năng xử lý tình huống linh hoạt trong các hoàn cảnh khác nhau
  • Thành thạo kỹ năng giao tiếp để chăm sóc khách hàng tốt nhất

Đối tượng mục tiêu:

  • Giải quyết nhu cầu nâng cao của khách hàng
  • Khóa học phù hợp với hầu hết các ngành dịch vụ, đặt biệt trong kinh doanh, cung cấp dịch vụ cho khách hàng
  • Khóa học thích hợp cho mọi lứa tuổi và giới tính
  • Khóa học dành cho nhân sự bộ phận chăm sóc khách hàng ở cách doanh nghiệp, công ty bán hàng nhỏ lẻ, và sinh viên muốn theo nghề chăm sóc khách hàng.

Tổng quát:

"Khách hàng là thượng đế” đây là câu nói cửa miệng của hầu hết các doanh nghiệp, cửa hàng lớn nhỏ. Doanh nghiệp nếu không có khách hàng, sản phẩm không tiêu thụ được, doanh nghiệp không thể tồn tại. Doanh nghiệp muốn kinh doanh tốt, muốn bán được hàng thì đòi hỏi cần phải phục vụ khách hàng thật hoàn hảo, làm khách hàng hài lòng, đặc biệt là các khách hàng trung thành thân thiết của doanh nghiệp. 
Chăm sóc khách hàng tốt là yếu tố cốt lõi không thể thiếu, tạo nên sự thành công trong kinh doanh hiện nay, với môi trường kinh doanh trong thời kỳ hội nhập và sự cạnh tranh khốc liệt thì chăm sóc khách hàng là vấn đề cần thiết và cần có tính chuyên nghiệp cao; nhưng không phải ai cũng có thể làm tốt công việc mà tưởng như đơn giản này. 
Thế thì nhiệm vụ chăm sóc khách hàng là gì? Khái niệm, vai trò và tầm quan trọng như thế nào ? Thật sự chúng ta hiểu đúng về dịch vụ chăm sóc khách hàng chưa ? Bản thân cần bổ khuyết những gì để chăm sóc khách hàng được hoàn thiện hơn… ?
Thạc sĩ Bùi Anh Tuấn sẽ cùng đồng hành với các bạn, để hiểu rõ được:
- Tầm quan trọng, tâm lý khách hàng
- Nghệ thuật lấy nhu khắc cương, lùi để tiến
- Bí quyết chăm sóc khách hàng
- Tạo lập mối quan hệ
- Ý nghĩa ngôn ngữ cơ thể
- Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, qua email
Đó là nội dung chúng ta sẽ trao đổi trong khóa học “ Bí quyết chăm sóc khách hàng hiệu quả.” không những với mong muốn giúp các học viên trả lời được các câu hỏi trên mà quan trọng còn giúp cácbạn cách thức thỏa mãn nhu cầu và nắm bắt tâm lý khách hàng. Xây dựng được bộ học liệu chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Các bạn sẽ làm chủ kỹ năng xử lý tình huống linh hoạt trong các hoàn cảnh khác nhau sau khóa học..

Yêu cầu khoá học:

  • Có máy tính kết nối internet
  • Không gian yên tĩnh
  • Có bút giấy ghi chép

 

 

Phần 1: Giới thiệu
play course
Bài 1 Giới thiệu giảng viên và khóa học
03:30 phút
Phần 2: Tông quan về nghiệp vụ chăm sóc khách hàng
play course
Bài 2 Tầm quan trọng và khái niệm chăm sóc khách hàng
03:43 phút
play course
Bài 3 Đánh giá phân tích tâm lý khách hàng
05:55 phút
play course
Bài 4 Mô hình sự hài lòng
04:37 phút
play course
Bài 5 Vấn đề tối kỵ của người chăm sóc khách hàng không nên có
04:50 phút
play course
Bài 6 Nghệ thuật lấy nhu khắc cương, lùi để tiến
10:03 phút
play course
Bài 7 Bí quyết chăm sóc khách hàng sau bán
05:18 phút
Phần 3: Kỹ năng chăm sóc khách hàng trực tiếp
play course
Bài 8 Bài học từ 11 mảnh ghép quan trọng giúp bạn thành công
08:02 phút
play course
Bài 9 Tạo lập mối quan hệ
06:44 phút
play course
Bài 10 Ý nghĩa ngôn ngữ cơ thể trong chăm sóc khách hàng
04:53 phút
play course
Bài 11 Kỹ năng cơ bản của người CSKH khi giới thiệu và thuyết phục khách mua sản phẩm
15:30 phút
play course
Bài 12 Các bước cần thiết nên làm khi chăm sóc khách hàng
06:36 phút
Phần 4: Kỹ năng chăm sóc khách hàng gián tiếp
play course
Bài 13 Chăm sóc khách hàng qua điện thoại
07:50 phút
play course
Bài 14 Chăm sóc khách hàng qua email
08:08 phút
Phần 5: Kết thúc
play course
Bài 15 Kết luận
05:04 phút
Bí quyết chăm sóc khách hàng hiệu quả
Thể loại: Kinh doanh và khởi nghiệp
Số bài học: 15
Thời lượng video:
Cấp độ: Chưa xếp hạng
Sở hữu khóa học trọn đời
Cấp chứng nhận hoàn thành
0 VNĐ
zalo-call
1
Bạn cần hỗ trợ?